Lượt xem: 301

Kiểm soát chặt chẽ không để người dân ra ngoài khi không cần thiết

Sáng ngày 10-8, Đại tá nguyễn Minh Ngọc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh đến kiểm tra, động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại 18 chốt kiểm soát phòng, chống COVID-19 trên các tuyến đường thuộc địa bàn huyện Mỹ Xuyên, thị xã Vĩnh Châu và huyện Trần Đề.

 


Đại tá Nguyễn Minh Ngọc kiểm tra, động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát COVID-19 địa bàn thị xã Vĩnh Châu. Ảnh: Nguyễn Hoàng

 

    Tại các chốt kiểm soát, sau khi nghe báo cáo tình hình công tác kiểm soát người ra vào khu vực kiểm soát và những thuận lợi, khó khăn khi thực hiện nhiệm vụ tại các chốt, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh đánh giá cao tinh thần của lực lượng làm nhiệm vụ, mặc dù trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, cơ sở vật chất không đảm bảo nhưng các thành viên của các chốt vẫn nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực, cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trước tình hình dịch bệnh diễn biến rất phức tạp, khó lường, tiềm ẩn nhiều nguy cơ, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh yêu cầu trong thời gian còn lại của giai đoạn 2 áp dụng giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, các chốt kiểm soát cần chủ động mọi tình huống, không chủ quan, lơ là; siết chặt công tác kiểm soát đối với người dân và kể cả cán bộ, công nhân viên chức ra đường không có lý do chính đáng. Kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm. Bên cạnh đó, cũng nhắc nhở lực lượng làm nhiệm vụ phải giữ đúng tư thế, lễ tiết, tác phong, có thái độ ứng xử chuẩn mực khi tiếp xúc với nhân dân.

    Dịp này, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh đã trao quà thiết yếu cho các chốt kiểm soát nhằm động viên, chia sẻ những khó khăn, vất vả của lực lượng làm nhiệm vụ, động viên tiếp tục cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa để khống chế được COVID-19, sớm đưa cuộc sống của nhân dân trở lại trạng thái bình thường.

Minh Tấn 



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 54
  • Hôm nay: 2872
  • Trong tuần: 73,299
  • Tất cả: 11,805,306